Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Lập trang web cho công ty mới

Lập trang web cho công ty mới xây dựng là dịch vụ viết trang web chi phí thấp trọn gói cho các công ty mới thành lập, chi phí trọn gói của trang web là 2.000.000 đồng.

Khi sử dụng dịch vụ  Lập trang web cho doanh nghiệp mới thành lập, bạn cần cung cấp cho tôi các dữ liệu sau:
Tên miền bạn muốn đăng ký để sử dụng cho trang web của bạn.
Logo, hình ảnh và các dữ liệu liên quan đến công ty của bạn mà bạn muốn đưa lên web. Các dữ liệu này bao gồm: tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại, email, một số hình ảnh để tôi viết banner cho website. Ngoài ra, bạn có thể chung cấp thêm các dữ liệu để giới thiệu doanh nghiệp, dữ liệu các sản phẩm để tôi nhập mẫu cho web trong quá trình làm.
Lựa chọn mẫu viết trang web doanh nghiệp bạn thấy phù hợp nhất từ nhân viên kinh doanh của tôi.
Cử nhân viên tiếp nhận công việc biên tập bài viết cho trang web.
Công việc của tôi là:
Tiếp nhận các dữ liệu do khách hàng cung cấp.
Thiết kế web theo mẫu do khách hàng lựa chọn
Thiết thành lập, cấu hình trang web chạy ổn định trên internet
Nhập một số bài viết mẫu cho trang web trên file word do khách hàng cung cấp
Hướng dẫn nhân viên của bạn quản trị, biên tập bài viết cho trang web
Đăng ký trang web lên Google
Cài đặt dịch vụ Email theo tên miền của bạn dựa trên dịch vụ của Google và chuyển giao lại tài liệu quả trị cho khách hàng.
Chi phí viết trọn gói là 2.000.000 đồng.
Lưu ý: Giá trên chỉ áp dụng cho tên miền quốc tế dạng .com hoặc .net. Nếu bạn muốn sử dụng tên miền .com.vn hoặc .vn thì phải thêm chi phí cho tên miền tương ứng.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

1 nhận xét: